KẾ HOẠCH HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC THÁNG 8 - 2023 | |
LỨA TUỔI: NHÀ TRẺ 25 – 36 THÁNG | |
| Tháng 6 (5 tuần ) | Hoạt động | Tuần 1 (Từ 31/7- 04/8) Hôm nay bé mặc gì ? | Tuần 2 (Từ 07/8- 11/8) Sắc màu | Tuần 3 (Từ 14/8- 18/8) Cái bát, cái thìa | Tuần 4 (Từ 21/8- 25/8) Hình tròn, hình vuông | Tuần 5 (Từ 28/8- 01/9) Đồ dùng gia đình | |
| Thứ 2 | PHÁT TRIỂN VẬN ĐỘNG | BTPTC: Tập với nhạc VĐCB :Nhảy xa TCVĐ: Dấu tay | BTPTC: Tập với nhạc VĐCB: Đi trong đường hẹp TCVĐ: Con muỗi | BTPTC: Tập với nhạc VĐCB: Ném xa về phía trước bằng một tay TCVĐ: Gieo hạt | BTPTC: Tập với nhạc VĐCB:Đi theo hiệu lệnh TCVĐ: Chim bay | BTPTC: Tập với nhạc VĐCB: Bò trong đường hẹp TCVĐ: Con bọ dừa | |
| Buổi chiều | TCDG : Lộn cầu vồng | TCDG: Bắt bướm | TCDG : Dung dăng dung dẻ | TCDG: Gà trong vườn rau | TCDG : Nu na nu nống | |
| Thứ 3 | NBTN NBPB | Hôm nay bé mặc gì | Màu xanh, màu đỏ | Cái bát, cái thìa | Hình vuông, hình tròn | Cái cốc | |
| Buổi chiều | Kỹ năng: Tập lau miệng | Kỹ năng: Tập lấy và cất đồ dùng đồ chơi đúng chỗ | Kỹ năng: Tập rửa tay | Kỹ năng: Tập mời khi ăn | Kỹ năng: Tập bê cốc uống nước | |
| Thứ 4 | ÂM NHẠC | VĐTN: Trời nắng , trời mưa NH: Cháu vẽ ông mặt trời | DH: Cùng múa vui NH: Cho tôi đi làm mưa với | DH: Quả NH: Ra chơi vườn hoa | DH: Đu quay NH: Chim mẹ chim con | DH: Bé và hoa NH: Biết vâng lời mẹ | |
| Buổi chiều | Sensory: Chơi với bút màu | Sensory: Chơi lồng hộp | Sensory: Chơi với hột hạt | Sensory: Chơi với đất nặn | Sensory: Chơi với giấy | |
| Thứ 5 | VĂN HỌC | Thơ : Mưa | Truyện : Thỏ ngoan | Kể chuyện : Cây táo | Kể chuyện : Sẻ con | Thơ : Bé ngoan | |
| Buổi chiều | HĐST In hình đôi tay bé | HĐST Tô màu bông hoa | HĐST In hình chiếc lá | HĐST Làm bông hoa bằng đất nặn | HĐST Dán hình cành lá | |
| Thứ 6 | TẠO HÌNH HĐVĐV | Xâu vòng | Vẽ mưa rơi | Nặn quả | Di màu theo ý thích | Nặn cái bánh | |
| Buổi chiều | -Văn nghệ cuối tuần -Nêu gương bé ngoan | -Văn nghệ cuối tuần -Nêu gương bé ngoan | -Văn nghệ cuối tuần -Nêu gương bé ngoan | -Văn nghệ cuối tuần -Nêu gương bé ngoan | -Văn nghệ cuối tuần -Nêu gương bé ngoan | |
| | | | | | | | | |